LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018


LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017-2018

     Hòa chung vào không khí ngày khai trường cùng gần 20 triệu học sinh cả nước, ngày hôm nay 6/9/2017, Trường mầm non Hoa Trà My II cũng long trọng tổ chức, chào đón năm học mới với sự quyết tâm, lòng yêu nghề mến trẻ để có một năm học thành công, học sinh chăm ngoan học giỏi và tạo dựng một môi trường thân thiện phát triển.



Toàn cảnh sân trường trong buổi lễ khai giảng



Lễ đón học sinh mới Trường mầm non Hoa Trà My II

     Đúng 8h30 sáng, học sinh cùng toàn thể phụ huynh đã có mặt đông đủ tại sân trường. Mở đầu buổi lễ thay mặt nhà trường, cô Trương Thị Hồng Nga - Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc diễn văn khai giảng và đánh trống khai trường. Tiếng trống trường vang lên rộn rã, báo hiệu một năm học mới hứa hẹn nhiều thành công mới bắt đầu.



Tiếng trống trường đã điểm.

Năm học mới bắt đầu.

Bao lo toan trăn trở.

Vì đàn con thân yêu

     Sau phần lễ là các tiết mục văn nghệ do học sinh và giáo viên các lớp thể hiện  dưới sự cổ vũ nhiệt tình đầy háo hức của học sinh đã mang đến sự thành công cho buổi lễ ngày hôm nay.



Tiết mục võ thuật của các bé lớp 5 tuổi

     Buổi lễ khai giảng năm học mới của Trường mầm non Hoa Trà My II đã khép lại xong dư âm của nó còn vang ngân mãi trong lòng mỗi Cán bộ giáo viên - nhân viên và học sinh trong trường. Hi vọng trong năm học 2017 - 2018 với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin yêu của các bậc phụ huynh, sự nỗ lực phấn đấu của cô và trò, Trường mầm non Hoa Trà My II sẽ có những bước đột phá mới trong sự nghiệp giáo dục.



Ban giám hiệu nhà trường


Nét đáng yêu của cô trò nhỏ trong ngày lễ khai giảng
CÁC TIN TỨC KHÁC
1