LỄ HỘI HALLOWEEN 2017

LỄ HỘI HALLOWEEN 2017

 

Halloween xuất xứ từ thời Trung cổ tại nước Anh vào ngày 31/10  hàng năm. Vào ngày này, khắp nơi trên thế giới diễn ra lễ hội Hallween nhằm tạ ơn thần linh sau mùa thu hoạch. Nhiều năm gần đây, Lễ hội Halloween dần trở nên quen thuộc với đời sống của người Việt Nam. Mọi người bắt đầu háo hức đón chờ ngày cuối cùng của tháng 10 với nhiều dự định vui chơi. Ngày lễ Halloween không chỉ dành riêng cho giới trẻ thanh thiếu niên, mà các bậc phụ huynh cùng các bé thiếu nhi cũng coi Lễ hội Halloween như một dịp để các con vừa vui chơi giải trí, vừa tìm hiểu giao lưu với văn hóa phương Tây. Đó cũng là lý do Trường mầm non Hoa Trà My II lên kế hoạch thực hiện các chương trình Halloween hàng năm với chuỗi hoạt động đặc biệt dành riêng cho các bạn nhỏ. Năm học 2017 - 2018 này, nhà trường tổ chức cho các bé Lễ hội Halloween 2017 rất thú vị vào ngày cuối cùng của tháng tại chính khuôn viên của nhà trường.

 

Học sinh Trường mầm non Hoa Trà My II cùng hòa mình vào không khí chung của văn hóa thế giới. Các bé đắm mình trong không gian mang đậm phong cách lễ hội hóa trang vui tươi, khác lạ pha chút đáng sợ với những hình ảnh ma quái. Không khí lễ hội tràn ngập khắp các nơi của trường. Trẻ được mặc những bộ trang phục ma quái, đeo mặt nạ và đến từng lớp gõ cửa xin kẹo, được tham gia vào những tiết mục múa hát sôi động cùng các bạn trong ngày lễ. Ngoài những hoạt động vui chơi được thực hiện bởi cô và trò Trường mầm non Hoa Trà My II, các bé học sinh toàn trường còn được tham gia vào bữa tiệc Buffet .

 

Chương trình Lễ hội Halloween 2017 của trường mang dấu ấn sự giao thoa văn hóa giữa phương Tây và phương Đông, được tổ chức bài bản, chuyên nghiệp, bao gồm rất nhiều hoạt động đặc sắc. Trường mầm non Hoa Trà My II hy vọng đã mang tới một chương trình vui chơi thật ý nghĩa, vui vẻ, bổ ích và đáng nhớ. Và bây giờ, Ad xin điểm lại một số hình ảnh trong lễ hội ngày hôm nay :





Tiết mục hát "Go away" - lớp Quốc tế Rose 1




Cô Huyền phát kẹo cho trẻ trong trò chơi Trick or Treat




Phần trình diễn thời trang do các bé lớp Leaf 2 thể hiện




Trò chơi quấn xác ướp của khối lớp Leaf




Trẻ được tham gia vào bữa tiệc Buffet cùng học sinh toàn trường




Những vũ điệu cực sung của các bé gái khối lớp Rose - 5 tuổi




Cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm trong mùa Halloween 2017




Đội quân nhí nhố của Hoa Trà My II đây ạ !




Trang phục hóa trang đáng yêu của bé Hà Giang - Baby 2




Trò chơi Ăn bánh trên cao của các bé khối lớp Bud




Hai cô bé xác ướp vô cùng đáng yêu




Món cơm cuộn Halloween dành cho các bé trong bữa tiệc Buffet




Cô và trò Trường mầm non Hoa Trà My II biến hình có đáng yêu không ạ !!!






CÁC TIN TỨC KHÁC
1