TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC SONG NGỮ BRENDON

TRẢI NGHIỆM TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC SONG NGỮ BRENDON

 

Được thành lập tháng 4/2011, Trường tiểu học song ngữ Brendon tại Lô T2, Trung Hòa Nhân Chính với phương châm “Trí tuệ và tính cách là mục tiêu thật sự của giáo dục” đã trở thành mái nhà thứ hai của nhiều học sinh, một nơi tràn ngập sự yêu thương - an toàn - hạnh phúc, môi trường của sự phát triển toàn diện cho một tuổi thơ đúng nghĩa.

Chương trình học của trường được xây dựng trên chương trình chuẩn của Bộ giáo dục & Đào tạo VN, kết hợp với các môn cơ bản của giáo trình tiểu học Anh Quốc, gồm các môn : Maths (Toán), Science (Khoa học ), ICT (Tin học), Gramma (Ngữ pháp), Prensentation (Thuyết trình). Đặc biệt là Tiếng Anh với 12 tiết 1 tuần, trong đó 60% số tiết được giảng dạy với giáo viên bản ngữ. Nhà trường áp dụng giáo trình Our World là giáo trình tiếng Anh mới nhất hiện nay của NXB Cengage phối hợp cùng National Geographic, và Bredon vinh dự là trường đầu tiên ở Việt Nam sử dụng giáo trình này.

Tính đến thời điểm này, chúng ta đã bước sang những ngày đầu tiên của học kỳ II/2017. Vậy là chỉ còn vài tháng nữa thôi, các bé khối lớp Rose 5 tuổi sẽ tạm biệt mái trường mầm non thân yêu để bước lên hệ tiểu học với đầy sự mới mẻ, bỡ ngỡ. Chính vì vậy, nhằm giúp các bé được tìm hiểu kỹ hơn và trải nghiệm thử cảm giác trở thành một học sinh Tiểu học, hôm nay ngày 18/1/2018, Trường mầm non Hoa Trà My II tổ chức cho các bé khối lớp Rose tới tham quan Trường tiểu học Song ngữ Brendon. Mời quý vị phụ huynh cùng xem những hình ảnh đáng yêu của trẻ trong buổi trải nghiệm sáng nay nhé !







Hello Bredon !!!




Rose 1 tập hợp thành 2 hàng dọc để nghe thầy giáo giới thiệu sơ qua về môn Bóng rổ




Khoảnh khắc dễ thương của bạn Linh Giang bên trải bóng xinh




Các bạn nữ cũng hào hứng với môn học này không kém gì các bạn nam đâu ạ !




Tiết Khoa học của các bé lớp Rose 1 với giáo viên người nước ngoài của Trường Brendon




Giờ học càng thêm phần thú vị khi các bé được tự tay chuẩn bị đồ dùng thì nghiệm




Cô Thúy-giáo viên Trường Brendon đang giới thiệu cho trẻ về môn Toán tư duy




Bạn Ngọc Linh đang tập trung làm bài Test mà cô đưa ra




Cùng thưởng thức món Pizza ngon tuyệt cú mèo với chúng mình nha !








CÁC TIN TỨC KHÁC
1